Thursday 14 June 2018

ગીત

હું તો ગોતવાને નીકળી છું નંદ રે કુવરને.....2
કે એને છેતરી છે ગોમની ગોપીઓને

યમુનાને તીરે અમે નાહવા રે ગ્યા તા,
કાનૂડે પહેરણ ચોર્યા હો રાજ.....
હું તો ગોતવાને નીકળી તી નંદ રે કુંવરને ...

યશોદા જી રે તમારો લાલ કુંવર ક્યાં ગયો ?
દે વો છે ઠપકો રે લાલ કુંવર ક્યાં ગયો ?

યમુનાના તીરે અમે પાણીડારે ગ્યા તા
તારા કુંવરે મટકી ફોડી રે ...યશોદા જી
હું તો ગોતવાને નીકળી છું નંદ રે કુંવરને...

આખા ગોકુળના ગોવાળ કર્યા ભેગા...
ભેગા કરીને માખણ ચોર્યા યશોદા જી
હું તો ગોતવાને નીકળી છું નંદ રે કુંવરને.....

યશોદાજી બોલ્યા મારો લાલ કુંવર આ રહ્યો
આંખો રે ચોળી એ તો શું છે માં બોલ્યો !

હું તો સવારનો અહીં જ પોઢયો રે માવલડી
નથી મેં કોઈ ને કશું કર્યું રે માવલડી......

હું તો ગોતવાને નીકળી છું નંદ રે કુવરને.....2
કે એને છેતરી છે ગોમની ગોપીઓને....

અંશ ખીમતવી...

No comments:

Post a Comment